BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA TỐI GIẢN KHI MANG THAI

Article Read Duration 4 phút đọc


Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da khi mang thai có thể là một việc hơi khó khăn. Với vô vàn kết quả tìm kiếm nhanh hiện ra trên Internet, những lời khuyên thường gây mâu thuẫn quanh việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da nào khi mang thai, không có gì ngạc nhiên khi có nhiều người mẹ tương lai trở nên bối rối.

Tuy nhiên, chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng việc chăm sóc da cho bà bầu thực sự không phải quá phức tạp! Mặc dù việc trao đổi với chuyên gia y tế về các vấn đề liên quan đến thai kỳ như nám hoặc mụn ngày càng nhiều, việc lựa chọn quy trình chăm sóc da tinh giản trong thai kỳ lại có thể là một điểm khởi đầu tốt.

Để khám phá cách chăm sóc da La Roche-Posay có thể giúp bạn chăm sóc làn da khi mang thai, hãy theo dõi thêm dưới đây:

THÀNH PHẦN CHĂM SÓC DA CẦN TRÁNH KHI MANG THAI

Chúng tôi thường được hỏi nên tránh những thành phần chăm sóc da nào khi mang thai. Điều này thực sự phụ thuộc vào tình trạng của từng cá nhân; tuy nhiên, những thành phần được khuyên tránh như sau:

  • Retinoids (Vitamin A, retinol)
  • Hydroquinone
  • Acid Salicylic
  • Benzoyl Peroxide
  • Một số loại tinh dầu

Bất kể loại da của bạn là gì, các sản phẩm cấp nước và cấp ẩm nên là một phần cần thiết trong chu trình chăm sóc da hằng ngày của bạn khi mang thai. Không chứa hương liệu, thành phần tối giản, La Roche-Posay Toleriane được bào chế cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và là một dòng sản phẩm chăm sóc da tối giản tuyệt vời có thể được kết hợp vào quy trình tối giản của bạn.

Còn về chống nắng thì sao? Đây là một bước không thể thiếu được.

SỮA RỬA MẶT VÀ KEM DƯỠNG ẨM KHI MANG THAI

Không chứa hương liệu, chất bảo quản và chất hoạt động bề mặt, Toleriane Gentle Cream Dermo-Cleanser là loại sữa rửa mặt tối giản của La Roche-Posay được bào chế cho làn da nhạy cảm. Rửa sạch hoặc không rửa sạch, sữa rửa mặt dạng sữa giàu chất glycerin dưỡng ẩm và nước suối nước nóng La Roche-Posay Prebiotic để tạo thêm sự thoải mái.

Ngoài ra, sữa rửa mặt tạo bọt không xà phòng, pH 5.5 Toleriane của chúng tôi có thể thu hút những người thích sữa rửa mặt tạo bọt, trong khi Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Toleriane Caring Wash phù hợp để làm khô da nhạy cảm rất khô. Với Coco-betaine để loại bỏ tạp chất mà không làm bong tróc da, nó tự hào làm dịu và dưỡng ẩm Nước suối nhiệt La Roche-Posay, cùng với niacinamide, glycerin và panthenol.

Dòng sản phẩm Toleriane cũng bao gồm các loại kem dưỡng ẩm dành cho tất cả các loại da nhạy cảm, từ da dễ bị nhờn đến da khô. Dành cho da nhạy cảm, Sensitive Riche Facial Moisturisers có chứa prebiotics để hỗ trợ hệ vi sinh vật trên da luôn khỏe mạnh, kem dưỡng ẩm và kem mắt Toleriane Ultra có bao bì khép kín để bảo vệ công thức tối giản, không chất bảo quản này khỏi sự ô nhiễm

CHỐNG NẮNG VÀ CHỐNG NẮNG KHI MANG THAI

Chống nắng phổ rộng, mức độ cao hằng ngày là điều cần thiết cho tất cả phụ nữ, quanh năm, để bảo vệ chống lại các tia UV có hại và gây lão hóa.


Đem đến khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB rất cao dành cho da nhạy cảm, Anthelios là dòng sản phẩm chống nắng của La Roche-Posay, lý tưởng để sử dụng hằng ngày. Với lựa chọn kem chống nắng không màu hoặc có màu, tất cả các sản phẩm của Anthelios đều được kiểm nghiệm da liễu và có công thức với mùi hương nhẹ nhàng không gây dị ứng hoặc không hương liệu.


Kết cấu lỏng nhẹ, không nhờn rít và không gây mụn, Anthelios UVmune400 Invisible Fluid Facial Sunscreen mang đến khả năng bảo vệ phổ rộng dành cho da thường đến da hỗn hợp. Để lại lớp nền lì, kem chống nắng Anthelios Dry Touch Facial Sunscreen phù hợp với các loại da nhờn và dễ bị mụn trứng cá.


CHĂM SÓC CƠ THỂ VÀ DA KHÔ KHI MANG THAI

Thời gian mang thai cũng là thời điểm hoàn hảo để nuông chiều cơ thể của bạn, với sữa tắm dịu nhẹ và dầu dưỡng được bào chế để giúp cấp nước cho làn da của bạn. Thích hợp cho da khô đến da rất khô, dòng sản phẩm La Roche-Posay Lipikar đủ dịu nhẹ để sử dụng cho cả làn da bạn và da em bé.


Lý tưởng để sử dụng hằng ngày, sản phẩm Lipikar Syndet AP+ Wash Cream không chứa xà phòng và hương liệu, công thức có chứa nước khoáng La Roche-Posay độc quyền để nhẹ nhàng làm sạch da khô và da nhạy cảm. Sản phẩm Lipikar Baume Ap+ bổ sung lipid chuyên sâu và giảm ngứa hiệu quả. Một loại dưỡng thể không nhờn, không hương liệu, Lipikar Baume Ap+ chứa niacinamide, bơ hạt mỡ và prebiotic Aqua Posae Filiformis hỗ trợ thúc đẩy làm cân bằng hệ vi sinh vật trên da và củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên để giảm tình trạng khô ráp và ngứa.


KHÁM PHÁ
CÁC SẢN PHẨM NỔI BẬT